Cybo x 20K จากค่ายดังอย่าง OXBAR

Cybo x 20K จากค่ายดังอย่าง OXBAR


41 view
10 ก.ย. 2567

Cybo x 20K กับสโลแกน your vape, you create

     ในยุคที่พอตบุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นที่นิยม Cybo x 20K จากค่าย OXBAR ได้กลายเป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันทั้งในด้านดีไซน์ การใช้งาน และความสะดวกที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกระดับ สโลแกน “Your Vape, You Create” เป็นการเน้นย้ำว่า Cybo x 20K ไม่ใช่เพียงแค่พอตบุหรี่ไฟฟ้า แต่ยังเป็นสิ่งที่คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์การสูบได้ตามความต้องการ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับรายละเอียดสำคัญของพอตรุ่นนี้ที่ทำให้มันกลายเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้ใช้งาน

ดีไซน์และการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร

     Cybo x 20K มาพร้อมดีไซน์ทรงกล่องสี่เหลี่ยมสีขาวที่ดูสะอาดตา แต่สิ่งที่ทำให้โดดเด่นคือการออกแบบลวดลายที่แตกต่างกันตามกลิ่นที่เลือกใช้งาน ลวดลายบนหน้ากล่องนั้นจะเปลี่ยนสีไปตามกลิ่น ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถจำแนกกลิ่นที่ชื่นชอบได้ง่าย นอกจากนี้ วัสดุของตัวเครื่องทำมาจากพลาสติกคุณภาพสูง ให้ความรู้สึกแข็งแรงและทนทาน ไม่แตกหักง่าย ทำให้ Cybo x 20K เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความพิเศษมากกว่าที่คุณคิด

     ตัวพอตมีขนาดที่พกพาสะดวก แต่ยังคงความสวยงามและความหรูหราที่มาพร้อมกับความเป็น OXBAR พอตรุ่นนี้ยังมีหน้าจอเล็กๆ ที่แสดงสถานะแบตเตอรี่และการทำงาน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการใช้งานได้ง่าย และยังมีระบบล็อคการจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัย ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการจ่ายไฟเกินโดยไม่จำเป็น

คุณสมบัติพิเศษ

  • หน้าจอสำหรับดูสถานะ
  • ลวดลายที่เปลี่ยนสีตามกลิ่น
  • ระบบล็อคการจ่ายไฟ

ระบบ Dual Mesh Coil และ Air-Flow ที่ปรับแต่งได้

     Cybo x 20K โดดเด่นด้วยระบบ Dual Mesh Coil ที่ให้การสูบที่นุ่มนวลและกลิ่นที่ชัดเจน การใช้เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ควันที่ได้มีความเข้มข้นและเต็มไปด้วยรสชาติ นอกจากนี้ Cybo x 20K ยังมาพร้อมระบบ Air-Flow ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าคุณจะชอบการสูบที่มีความหนักแน่นหรือการสูบที่นุ่มนวล คุณสามารถปรับแต่งการไหลของอากาศได้เอง ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการที่สุด

     ระบบ Air-Flow ของ Cybo x 20K นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ให้ความแม่นยำในการปรับแต่ง ผู้ใช้งานสามารถเลือกการไหลของอากาศที่เหมาะสมกับตนเองได้ทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ Cybo x 20K กลายเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มผู้สูบที่ต้องการความหลากหลายในการใช้งาน

จุดเด่นของระบบ Dual Mesh Coil

  • กลิ่นชัดเจนไม่ขาดหาย
  • การสูบที่นุ่มนวล

แบตเตอรี่และความจุที่ยาวนานถึง 20,000 คำ

     หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าทึ่งของ Cybo x 20K คือความสามารถในการสูบได้มากถึง 20,000 คำ ซึ่งถือเป็นปริมาณที่สูงมากสำหรับพอตใช้แล้วทิ้งในตลาดปัจจุบัน ความจุของแบตเตอรี่ขนาด 900 mAh ช่วยให้การใช้งานยาวนานตลอดวันโดยไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ การปรับจ่ายไฟที่มีแรงดันสูงถึง 13w – 16w ทำให้ Cybo x 20K มอบประสบการณ์การสูบที่สม่ำเสมอและแรงเต็มพิกัดทุกครั้ง

     นอกจากนี้ Cybo x 20K ยังมาพร้อมกับระบบล็อคการจ่ายไฟ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าให้พอตอยู่ในโหมดที่ต้องการได้ตลอดเวลา ระบบนี้ช่วยลดความเสี่ยงจากการใช้งานที่ไม่ตั้งใจ และช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การสูบที่คงที่

ความยาวนานของการใช้งาน

  • สูบได้มากถึง 20,000 คำ
  • แบตเตอรี่ 900 mAh ใช้งานได้นาน
  • ระบบล็อคการจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัย

กลิ่นและรสชาติที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

     Cybo x 20K มีให้เลือกทั้งหมด 15 กลิ่น โดยแต่ละกลิ่นถูกออกแบบมาให้มีความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นแต่ละแบบจะมีรสชาติที่ชัดเจนและไม่จางหาย ถ้าคุณชอบกลิ่นหวาน กลิ่นในรุ่นนี้จะมีความหวานที่พอดี ไม่ทำให้รู้สึกแสบคอ และยังมีความเย็นที่ชัดเจนในทุกกลิ่น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Cybo x 20K เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คนรักในความเย็นชื่นชอบ

     การที่พอตมีความเย็นในทุกรสชาติ ช่วยทำให้การสูบไม่เลี่ยน และสามารถสูบได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อ กลิ่นที่ชัดเจนและความเย็นที่สมดุล ทำให้ Cybo x 20K เป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกลิ่นและรสชาติ

กลิ่นยอดนิยม

  • ความหวานที่พอดีไม่แสบคอ
ความเย็นที่เหมาะกับการสูบได้ทั้งวัน
732934

Cybo x 20K ลูกเล่นใหม่ๆที่มาเอาใจสายสูบที่ชอบแบบใช้แล้วทิ้ง

     ในปัจจุบัน ตลาดบุหรี่ไฟฟ้ากำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยความสะดวกสบายและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทุกวัน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงคือ "Cybo x 20K" จากค่ายดัง OXBAR ที่เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งที่ถูกพัฒนามาให้ตอบโจทย์นักสูบที่ต้องการความง่ายและรวดเร็วในการใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและฟังก์ชันที่อัดแน่น Cybo x 20K ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้ใช้พอตใช้แล้วทิ้งทั่วโลก บทความนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับจุดเด่นและรายละเอียดต่างๆ ของพอตรุ่นนี้ ที่จะทำให้คุณต้องหันมาสนใจ

จุดเด่นของ Cybo x 20K จากค่าย OXBAR

Cybo x 20K ไม่ใช่เพียงแค่พอตใช้แล้วทิ้งธรรมดา แต่ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้มันแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้:

  • ระบบ Dual Mesh Coil: Cybo x 20K ใช้ระบบ Dual Mesh Coil ที่ทำให้การจ่ายไฟแรงและเสถียร ให้กลิ่นและรสชาติของน้ำยาชัดเจนยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังมีการปรับการจ่ายไฟอยู่ในช่วง 13-16 วัตต์ ซึ่งทำให้การสูบเป็นไปอย่างลื่นไหลและนุ่มนวล นอกจากนี้ยังมี แบตเตอรี่ขนาด 900 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่ต้องชาร์จบ่อย
  • Air-Flow ที่ปรับได้ตามต้องการ: ระบบ Air-Flow ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ถือเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทำให้ Cybo x 20K ตอบโจทย์นักสูบที่ต้องการการปรับแต่งในทุกการสูบ ไม่ว่าคุณจะชอบควันที่น้อยหรือมาก ก็สามารถปรับได้ตามสไตล์การสูบของคุณ
  • หลากหลายกลิ่นให้เลือก: Cybo x 20K มาพร้อมกับ 15 กลิ่น ที่มีให้เลือกตามความชอบของแต่ละคน โดยลวดลายบนพอตจะเปลี่ยนไปตามกลิ่นที่คุณเลือก ซึ่งแต่ละกลิ่นจะมาพร้อมกับความหอมและสดชื่นในแบบที่ไม่ซ้ำกัน อีกทั้งยังให้ความเย็นที่ถือว่าค่อนข้างมากในบรรดาพอตใช้แล้วทิ้ง แต่เป็นความเย็นที่พอดี ไม่ทำให้รู้สึกแสบคอเมื่อสูบติดต่อกันหลายคำ
  • จำนวนคำสูบที่มากถึง 20,000 คำ: จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Cybo x 20K คือความสามารถในการสูบได้มากถึง 20,000 คำ ซึ่งทำให้มันเป็นพอตที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเปลี่ยนพอตบ่อยๆ และต้องการความทนทานในการใช้งาน ทั้งยังมาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผล ที่สามารถดูสถานะการทำงานและปรับตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ประสบการณ์การใช้งาน Cybo x 20K

การใช้งาน Cybo x 20K ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการใช้งานแบบใช้แล้วทิ้งเท่านั้น แต่ยังให้ประสบการณ์การสูบที่น่าประทับใจ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่น การจ่ายไฟที่สม่ำเสมอ ทำให้ได้รสชาติของน้ำยาออกมาได้เต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเลือกกลิ่นไหนจาก 15 กลิ่น ความเย็นในทุกกลิ่นจะทำให้คุณสามารถสูบได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกเลี่ยนหรือเบื่อ อีกทั้งระบบ Air-Flow ที่ปรับได้เอง ช่วยให้คุณสามารถเลือกวิธีการสูบได้ตามความชอบ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าทึ่งของ Cybo x 20K คือการที่มันสามารถ ล็อคการจ่ายไฟ ไว้ในระดับที่คุณพอใจได้ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าการสูบแต่ละครั้งจะมีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ลวดลายและสีสันที่สวยงามบนตัวเครื่องยังเป็นอีกจุดที่ช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ใช้หลายคน ซึ่งลวดลายเหล่านี้จะเปลี่ยนไปตามกลิ่นที่เลือกใช้งาน ทำให้คุณสามารถสนุกกับการเลือกกลิ่นและดีไซน์ที่เข้ากับบุคลิกของคุณ

ความคุ้มค่าของ Cybo x 20K

เมื่อพูดถึงความคุ้มค่า Cybo x 20K ถือเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความคุ้มค่าอย่างมาก ด้วยจำนวนคำสูบที่มากถึง 20,000 คำ ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า และด้วย นิโคติน 30 mg หรือ 3% ที่อยู่ในระดับพอดี ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับนิโคตินได้ในปริมาณที่ไม่มากเกินไป แต่ยังให้ความพึงพอใจในการสูบ นอกจากนี้ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่ใช้วัสดุพลาสติกที่มีคุณภาพ ทำให้ Cybo x 20K มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก อีกทั้งหน้าจอที่แสดงผลต่างๆ ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบการทำงานของพอตได้อย่างง่ายดาย
734159

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง Cybo x 20K 15 กลิ่น

  1. Strawberry Watermelon Ice : กลิ่นสตอเบอร์รี่แตงโม เย็น
  2. Strawberry Slushie : กลิ่นสตอเบอร์รี่ เย็น
  3. Peach Ice : กลิ่นพีช เย็น
  4. Mix Berries Ice : กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ เย็น
  5. Watermelon Lychee Ice : กลิ่นแตงโมลิ้นจี่ เย็น
  6. Cola Ice : กลิ่นโคล่า เย็น
  7. Grape Ice : กลิ่นองุ่น เย็น
  8. Apple Aloe Ice : กลิ่นแอปเปิ้ลว่านหางฯ เย็น
  9. Aloe Grape Ice : กลิ่นองุ่นว่านหางฯ เย็น
  10. Watermelon Slushie : กลิ่นแตงโม เย็น
  11. Lychee Ice : กลิ่นลิ้นจี่ เย็น
  12. Lolipop Freeze : กลิ่นโลลิป็อป เย็น
  13. Guava Ice : กลิ่นฝรั่ง เย็น
  14. Orange Soda Freeze : กลิ่นส้มโซดา เย็น
  15. Cool Mint : กลิ่นมิ้นท์ เย็น
บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
Moood Monster 14000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดิจิตอลที่ปรับได้ More Enjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกระติกน้ำ IFLEX MO plus 13000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

สรุป

     Cybo x 20K จาก OXBAR คือพอตใช้แล้วทิ้งที่ผสมผสานทั้งดีไซน์ที่สวยงาม คุณสมบัติที่หลากหลาย และการใช้งานที่สะดวกไว้ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบ Dual Mesh Coil ที่ให้กลิ่นชัดเจน การปรับ Air-Flow ที่ยืดหยุ่น หรือแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 20,000 คำ Cybo x 20K ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นพอตที่คุ้มค่าทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและความสะดวกสบาย  หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย