พอตใช้แล้วทิ้งกับกลิ่นสตอเบอร์รี่กับแบรนด์ดัง

พอตใช้แล้วทิ้งกับกลิ่นสตอเบอร์รี่กับแบรนด์ดัง


46 view
31 ส.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นสตอเบอร์รี่ทั้งหมด

     กลิ่นผลไม้ที่มีความหอมหวานและความเย็นที่ลงตัว กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ที่เลือกใช้กลิ่นนี้ แต่ทุกแบรนด์ที่จะกล่าวถึงนั้นก็ยังมีกลิ่นอื่นๆให้เลือกเช่นกัน พอตใช้แล้วทิ้ง ที่นอกจากจะกลิ่นดีก็ยังมีประสิทธิภาพน่าใช้งาน จำนวนคำสูบก็ให้เยอะสุดๆไม่มีกั๊กกันเลย

พอตใช้แล้วทิ้ง Vazer : น่าสนใจมากๆ เพราะนอกจากปริมาณน้ำยาของเจ้าพอตตัวนี้จะให้มาแบบจัดเต็มแล้ว ราคายังดีอีกด้วย แถมยังมีระดับนิโคตินให้เลือกทั้งแบบ 0% สำหรับคนที่ไม่ชอบนิคเข้มๆและยังมีทั้งกลิ่นสตอเบอร์รี่ที่หอมหงวานอร่อย ความเย็นกำลังดี และนอกจากนั้นก็ยังมีกลิ่นอื่นๆให้เลือกอีก 20 กลิ่นกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าไม่ซื้อจะเสียดายแน่นอน ะดุดตาตั้งแต่ดีไซน์กล่องไปจนถึงตัวเครื่องกันเลยทีเดียว ขนาดเครื่องนั้นเล็ก กระทัดรัด พกพาง่าย แถมยังมีนิโคตินถึง 2 แบบบ ทั้งแบบ นิโคติน 0% ที่มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น ถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งค่ายแรกที่ทำพอตไม่มีนิโคติน แต่รสชาติอื่นๆยังมีนิโคติน 30 mg หรือ 3%  เหมือนเดิม และมาพร้อมกับ Mesh Coil ยิ่งสูบยิ่งได้กลิ่นที่หอมหวาน

พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K : พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9k หรือนั้นก็คือ Marboตัวเก่าที่ปรับโฉมใหม่ ให้มีจำนวนคำสูบที่มากถึง 9000 คำ มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น ทั้งหอมหวาน อร่อย กลิ่นชัดตั้งแต่คำแรกจนหยดสุดท้าย แบตเตอรี่ที่มีมากับเครื่องมากถึง 600 mAh สามารถชาร์จแบตได้ด้วยสายชาร์จ Type C แบตถึกอึดทน สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ นิโคตินที่มีถึง 50 mg หรือ 5%

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12K : อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ สามารถสูบได้ยาวนานกว่า 12,000 คำ มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ชาร์จได้ มีจอแสดงผล LED ดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวก และหลากหลายรสชาติให้เลือก มีหน้าจอ LED แสดงข้อมูลต่าง ๆ เช่น สถานะแบตเตอรี่, ปริมาณน้ำยาคงเหลือ VMC 12000 Puff มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา มีน้ำยาให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งแบบผลไม้ ขนมหวาน และเย็น ๆใช้งานง่าย เพียงแกะซอง ดึงปลั๊กซิลิโคนออก และสูบได้ทันที

789673

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นสตอเบอร์รี่ทำไมถึงนิยม

     กลิ่นสตอเบอร์รี่ที่คนส่วนใหญ่ได้ลองครั้งแรกก็ตกหลุมรักทันที นอกจากความหอมแล้วก็มีความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ เย็นระดับปานกลาง ที่ให้ฟิลการสูบที่สนุกและไม่อยากวางมากยิ่งขึ้น แต่นอกจากพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นสตอเบอร์รี่ที่หลายคนเลือกที่จะทดลองแล้วส่วนใหญ่พอตใช้แล้วทิ้งหลายแบรนด์นั้นที่ไม่ว่าจะดังหรือไม่ดังก็มีกลิ่นอื่นๆให้เลือกเช่นเดียวกัน และความเย็นก็มีความพอดี และถ้าแบรนด์ไหนมีจำนวนคำสูบเยอะนั้นก็สามารถใช้งานได้นานกว่าพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำสูบที่น้อยกว่า

416492

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นเบอร์รี่ต่างๆ

     นอกจากกลิ่นสตอเบอร์รี่แล้วนั้นก็ยังมีอีก 2 กลิ่นที่เล่นกับผลไม้อย่างเบอร์รี่เช่นเดียวกัน ทั้งกลิ่น Mixberry และ Blueberry ที่บอกเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ไหนก็ต้องมี เพราะความอร่อยที่ไปสุดหยุดไม่อยู่นั้น ทั้งความหอม ความหวานี่ติดเปรี้ยวปลายๆ ความเย็นซ่าๆชื่นใจ บอกเลยว่าถ้าคุณได้ลองแล้วจะติดใจ  

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่น Mint ที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้ 5 ตัวท็อปพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น 5 พอตใช้แล้วทิ้งน่าใช้งานในเดือนพฤษภาคม 

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นสตอเบอร์รี่ซึ่งเป็นที่นิยมมาก เพราะให้ความหอมหวานและความเย็นที่พอดี โดยมีการเปรียบเทียบพอตจากหลายแบรนด์ดังเช่น Vazer, M Bar 9K, และ VMC 12K ที่มีกลิ่นชัดเจนและประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังมีกลิ่นเบอร์รี่อื่น ๆ อย่าง Mixberry และ Blueberry ที่มีรสชาติหอมหวานและเย็นชื่นใจที่น่าลองอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย