พอตบุหรี่ไฟฟ้ากับพอตใช้แล้วทิ้งที่วัยรุ่นนิยม

พอตบุหรี่ไฟฟ้ากับพอตใช้แล้วทิ้งที่วัยรุ่นนิยม


51 view
31 ส.ค. 2567

3 พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่วัยรุ่นชื่นชอบ

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าถือเป็นตัวเลือกที่ยอดนิยมในกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความคุ้มค่าและยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยความสามารถในการเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและชาร์จแบตเตอรี่ได้ ทำให้พอตบุหรี่ไฟฟ้ามีอายุการใช้งานยาวนานและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว แต่อีกด้านที่เป้นสายกลุ่มที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นเนื่องจากใช้งานง่าย ไม่ต้องดูแลรักษาและสามารถทิ้งได้ทันทีเมื่อใช้เสร็จ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จหรือเปลี่ยนน้ำยา พอตใช้แล้วทิ้งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกและไม่ต้องการความยุ่งยากในการดูแลรักษา เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานในระยะสั้นหรือต้องการลองประสบการณ์ใหม่ๆ

แนะนำ 3 พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่วัยรุ่นชื่นชอบ :

  1. Jellybox nano 3 : ที่มาในรูปแบบรุ่นจิ๋วแต่แจ๋ว แบตเตอรี่ถึกอึกทน ทางถนัดของค่าย Rincoe รุ่นอัพเกรดจากรุ่นก่อนๆอย่าง Jellybox nano 1 หน้าจอ LED ที่แสดงสถานะการใช้งาน อัพเกรดมาอย่างไม่มีที่ติจริงๆสามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน สีสันคัลเลอร์ฟูลที่มาให้เลือกกับฟิลสูบทีนุ่มนวล รีดกลิ่นน้ำยาได้เป็นอย่างดี
  2. MANTO NANO PRO : ที่สร้างมาจากวัสดุที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ดีไซน์เล็กกระทัดรัดมากกว่าเดิมเพื่อสะดวกต่อการใช้งาน นอกจากดีไซน์และสีแล้วนั้น ระบบภายในได้ปรับเปลี่ยนตามเทคโนโลยีที่ตามสมัยเพื่อประสบการณ์การสูบแนวใหม่ กำลังการจ่ายไฟที่มีตั้งแต่ 1w - 228w และมีโหมดต่างๆในการสูบที่สามารถปรับได้ตามความชอบในการสูบ มีเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 28 mm.

Uwell Zega Caliburn AZ3 : จากค่ายดังอย่าง Uwell ที่ออกรุ่นใหม่มาพร้อมกันถึง 2 ตัว เพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน และ ความต้องการของลูกค้าที่ตอบโจทย์แต่ละแบบได้อย่างลงตัว ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการหยิบใช้งาน และ พกพาในการสูบข้างนอก และรุ่นนี้อัพเกรดระบบการชาร์จแบตเตอรี่ให้ดีมากยิ่งขึ้น และไวมากยิ่งขึ้นกับระบบ 2A Fast Charging การสูบแบบระบบออโต้ ได้กลิ่นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมีไฟ LED ขึ้นขณะที่สูบอยู่ด้วย

288163

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ดังที่ดีสมราคา

     วัยรุ่นมีเหตุผลหลายประการในการเลือกใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งรวมถึงความสะดวก ความคุ้มค่า และความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ พอตใช้แล้วทิ้งมีหลายรุ่นและหลายแบรนด์ให้เลือกใช้งาน แต่ละรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยและรสชาติที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้นั้นอาจจะมีไม่มาก วันนี้แอดจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งที่ประสิทธิภาพเกินราคา และเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่หลายคนรู้จัก

พอตใช้แล้วทิ้ง 3 แบรนด์ที่หลายคนรู้จักและประสิทธิภาพดีสุดๆ :

  1. พอตใช้แล้วทิ้ง Vinci Bar 800 Puffs : พอตใช้แล้วทิ้งที่กำลังเป็นที่มาแรงในตลาดตอนนี้ก็ต้องยกให้กับแบรนด์ดัง 2 แบรนด์ Voopoo ที่จับมือร่วมกันกับ Zovoo ร่วมกันทำ พอตใช้แล้วทิ้ง Vinci Bar 800 Puffs ให้ฟิลการสูบที่นุ่ม อร่อย เย็นสดชื่น และได้กลิ่นที่ชัดเจน ควันหนาและมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นกันเลยทีเดียว
  2. พอตใช้แล้วทิ้ง NEXT DISPOSABLE 6000 puff : ที่มาพร้อมกับสไตล์สมัยใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ตัวเครื่องที่มา 2 สี และเป็นแบบ Gradint นั้น และยังมีสายคล้องสุดเท่ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องอีกด้วย และการสูบนั้นบอกได้เลยว่า ได้กลิ่นและนิคโคตินเต็มๆ มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 รสชาติ ระบบสูบที่เป็นออโต้ สามารถชาร์จแบตได้ด้วยสาย Type C และระบบชาร์จนั้นก็สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ที่ตอบโจทย์สายควันเป็นอย่างมาก สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง NEXT DISPOSABLE 6000 puff : ความคิ้วท์ในการสูบด้วยการดีไซน์ตัวเครื่อง ให้มีความคล้ายกับแก้วสเลอปี้ และมีจำนวนสูบที่เพิ่มมมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า เป็นสูตรที่พัฒนาแล้วจากค่ายดัง การใช้งานที่งานแสนง่าย และให้ฟิลสูบที่ดีเยี่ยม กลิ่นและรสชาติ หวานหอมชัดเจน ควันเยอะ มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น นิคโคตินภายใน 30 mg. หรือ 3% ไม่ได้ให้ฟิลสูบที่แรงมากเกินไป และ ไม่อ่อนจนไม่รู้สึกถึงนิคโคติน

809329

พอตเปลี่ยนหัวที่ห้ามพลาดในปีนี้

     พอตเปลี่ยนหัวรุ่นใหม่ ๆ มักมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยปรับรสชาติและควบคุมควันได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบได้อย่างอิสระตามความพอใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบมีรสชาติและควันที่เข้มข้น การเลือกพอตเปลี่ยนหัวที่มีเทคโนโลยีการปรับรสชาติและควบคุมควันจะช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการสูบได้อย่างแท้จริง รุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการพกพามักมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา ช่วยให้คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่เป็นภาระสมกับความวัยรุ่นชิคๆ

3 พอตเปลี่ยนหัวที่ห้ามพลาด :

  1. VAZER ONE POD : ที่บอกเลยว่าค่ายนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ดีไซน์โค้งมนกับโลโก้ที่ทำให้ดูเท่มากยิ่งขึ้น มีสีให้เลือกมากถึง 8 สี บอกเลยว่าแต่ละสีนั้นมีความสดใส น่าใช้งานแน่นอนสามารถชาร์จแบตได้จากสายชาร์จ Type - C และชาร์ตแบตได้เร็วมากยิ่งขึ้น และมีไฟ LED บอกสถานะการใช้งาน สูบเกิน 15 ครั้งจะมีไฟกระพริบเตือนว่าได้รับนิโคตินมากจนเกินไป และยังแถมสายคล้องคอสุดเท่ห์ที่ถ้าใช้ควบคู่กันจะทำให้มีความเท่ห์มากยิ่งขึ้น
  2. NEXAS BEYOND : ที่มีสีสันสวยงามสะดุดตา ดีไซน์มาจากโลกอนาคตสุดๆบอกเลยว่าสวยสะดุดตาจริงๆ ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก แบตเตอรี่ที่มากับเครื่องนั้นจุใจสามารถใช้งานได้นานมากกว่ารุ่นก่อนๆ ชาร์จไฟได้ด้วยสายชาร์จ Type C และมีระบบ Fast Charge สามารถใช้งานได้กับน้ำยาหัวพอตเกือบทุกรุ่นในตลาด แต่ก็มีหัวพอตน้ำยาหัวพอต NEXAS BEYOND ที่มาพร้อมกัน ถ้าใช้ด้วยกันนั้นจะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพดีมากยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยและยังเป็นการถนอมเครื่องอีกด้วย สามารถปรับไฟได้มากถึง 3 ระดับ 
  3. RELX INFINITY 2  พอตเปลี่ยนหัวรุ่นใหม่แกะกล่อง ที่พัฒนามาจากรุ่นก่อนๆเอาประสบการณ์ หรือ ข้อเสียของรุ่นแรกๆมาพัฒนาเป็นอย่างดี ใช้งานง่ายแสนง่ายเหมาะกับสายควันทุกแบบ สามารถปรับโหมดการใช้งานได้อีกด้วย มีโหมดให้ปรับได้มากถึง 3 โหมดกันเลย 
    มีโหมด 3 โหมด ได้แก่ :
         - Eco Mode : ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่มากขึ้นมากถึง 25%
         - Boost Mode : ปรับให้รสชาติมีความเข้มข้น และควันเยอะมากกว่าเดิมถึง 15%
          -Smooth Mode : โหมดเดิมที่มาจากรุ่นเดิมอย่าง Infinity Plus
         และยังสามารถชาร์จแบตได้เร็วมากยิ่งขึ้นด้วยสายชาร์จ Type C ถ้าเทียบกับรุ่นเดิมแล้วนั้น สามารถชาร์จได้ไวกว่าเดิมถึง 130% เลยนั้นถือว่าเป็นการพัฒนาขั้นสุดยอดของพอตเปลี่ยนหัวรุ่นนี้จริงๆ และความจุของแบตเตอรี่ที่มีมากกว่าเดิมถึง 14% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆของค่ายนี้ มีให้เลือกมากถึง 6 สี

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พอตใช้แล้วทิ้งสำหรับสายพอเพียง กับพอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่เกิน 200 บาท Voopoo VMATE MAX พอตไฟฟ้ากับเสียงร่ำลือว่าเป็น “ตัวแรง” ทริคแก้ปัญหา หัวพอตสูบไม่ขึ้นทั้งหัวใหม่และหัวที่ยังใช้งาน

สรุป

     เปรียบเทียบระหว่างพอตบุหรี่ไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้งที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น พอตบุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่ชื่นชอบเพราะสามารถเปลี่ยนน้ำยาและชาร์จแบตเตอรี่ได้ ทำให้ใช้งานได้นานและประหยัด ส่วนพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกและไม่ต้องการดูแลรักษา มีพอตหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมกันที่มีความหลากหลายและคุณภาพดี

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย