พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกระแสสุดๆ

พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกระแสสุดๆ


60 view
31 ส.ค. 2567

รู้จักพอตบุหรี่ไฟฟ้าและคำแนะนำ

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าถือว่าเป็นพอตรุ่นแรกๆเลยก็ว่าได้เพราะว่าเป็นตัวตั้งต้นในการที่ทำให้วงการพอตไฟฟ้าเป็นที่รู้จัก ด้วยความที่หลายแบรนด์ในตลาดตอนนี้อาจจะเริ่มเป็นที่รู้จักก็เพราะการออกแบบดีไซน์การรองรับประสิทธิภาพและรักษาชื่อเสียงมายาวนาน ที่พอตบุหรี่ไฟฟ้าต้องดีไซน์มาให้ใหญ่กว่าพอตใช้แล้วทิ้งหรือพอตเปลี่ยนหัวนั้น เนื่องจากระบบภายในของพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นอัดแน่นไปด้วยกำลังการจ่ายไฟที่สามารถปรับไปจนถึงระดับสูงสุดได้ และยิ่งถ้าใครชอบการสูบแบบกลิ่นน้ำยาชัดๆ รับความหวานเต็มๆ นิโคตินเข้มข้นสะใจละก็ พอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นอาจจะตอบโจทย์ของคุณ

คำแนะนำในการดูแลพอตบุหรี่ไฟฟ้า

     การดูแลพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้เริ่มจากการทำความสะอาดหัวพอตและปากสูบอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันคราบและสิ่งสกปรกสะสม หมั่นเช็กระดับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ให้หมดเกินไป และเก็บพอตในที่แห้ง หลีกเลี่ยงการเก็บในที่ร้อนหรือชื้นเกินไปเพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

498940

แนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้าตามกระแส

พอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นก้มีหลากหลายและมีมาอย่างยาวนานเช่นกัน อย่างงั้นเรามาแนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกระแสมาอย่างต่อเนื่องและติดท็อปชาร์ตของพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากๆ

3 อันดับ Pod System :

1. Voopoo Argus E40 : ดีไซน์ตัวเครื่องที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป้น Voopoo ไว้อย่างเดิมแต่ก็ทำให้มีขนาดที่เล็ก พกพาง่าย แถมยังมีหน้าจอ LED ไว้บอกสถานะการใช้งาน ปริมาณแบตเตอรี่หรือปริมาณน้ำยาที่เหลืออยู่ สามารถชาร์จแบตได้ด้วยสาย Type C แต่แบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นก็มีความถึก ทน สามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน 800 mAh กำลังไฟจ่ายตั้งแต่ 0-40w กันเลยทีเดียวบอกเลยว่าไม่มีแสบหรือกระแทกคอแน่นอน เพราะปรับให้ฟิลสูบนุ่นขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย

2. Manto Nano P1 : แม้กระทั่งดีไซน์ก็ไม่แพ้กัน พกพาง่าย รีดทั้งกลิ่นและควันได้เยอะสุดๆ ไม่มีน้อยหน้ารุ่นไหนแน่นอน มีหน้าจอบอกสถานะการใช้งานที่มีขนาด 0.24 นิ้ว ขนาดบรรจุน้ำยา 2.5 ml แรงดันขนาด 1.7 - 3.9 V สามารถชาร์จแบตได้ด้วย และใช้สาย Type C สามารถใช้กับคอยล์ Mesh 0.5 ohm , Mesh 0.8 ohm

3. Voopoo DRAG S2 : กลับมาทวงชิงบังลังก์พอต Open System ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจะสู้ได้ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 2500 mAh กำลังไฟขนาด 5 - 60 W ทำให้แรงการสูบนั้นได้รับอย่างดีเยี่ยม มากับขนาดบรรจุน้ำยา 5 ml เหมาะกับสายควันที่ชอบใช้ น้ำยาฟรีเบส โดยเฉพาะกับสายที่ชอบสูบแบบ DTL นั้นพลาดไม่ได้เด็ดขาดเลย

679606

ความแตกต่างระหว่างพอตเปลี่ยนหัวและพอตบุหรี่ไฟฟ้า

     พอตเปลี่ยนหัวและพอตบุหรี่ไฟฟ้ามีความแตกต่างกันชัดเจนในด้านการใช้งานและความสะดวกสบาย พอตเปลี่ยนหัวจะมาพร้อมหัวพอตสำเร็จรูปที่สามารถเปลี่ยนใหม่ได้เมื่อหมดน้ำยา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกและไม่ต้องการเติมน้ำยาเอง ส่วนพอตบุหรี่ไฟฟ้าต้องเติมน้ำยาเอง และมักมีแบตเตอรี่และคอยล์ที่ใหญ่กว่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่งการใช้งานตามความชอบส่วนตัว

     พอตเปลี่ยนหัวและพอตบุหรี่ไฟฟ้าแม้จะมีลักษณะการใช้งานคล้ายกัน แต่ก็มีความแตกต่างหลักในเรื่องการดูแลและประสบการณ์การสูบ พอตเปลี่ยนหัวใช้งานง่าย เพียงเปลี่ยนหัวพอตเมื่อหมดน้ำยา ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาดหรือการเติมน้ำยา เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ที่ต้องการความสะดวก ขณะที่พอตบุหรี่ไฟฟ้าให้ความยืดหยุ่นในการปรับแต่ง เช่น การเลือกน้ำยาที่หลากหลายและการปรับกำลังไฟ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการควบคุมประสบการณ์การสูบตามความต้องการส่วนตัว

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

5 พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย Voopoo ARGUS E40 พอตเติมน้ำยาสุดล้ำ 

สรุป

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าเน้นความเข้มข้นของนิโคตินและดีไซน์ที่รองรับประสิทธิภาพสูง เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับแต่งการใช้งานเอง คำแนะนำคือการดูแลทำความสะอาดสม่ำเสมอและเก็บในที่แห้ง ส่วนพอตเปลี่ยนหัวเน้นความสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องเติมน้ำยาและเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ขณะที่พอตบุหรี่ไฟฟ้าให้ความยืดหยุ่นและประสบการณ์การสูบที่หลากหลายกว่า หากท่าใดมีความประสงค์ที่อยากซื้อพอตบุหรี่ฟ้า หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย