เย็นสะใจ ฟิลเข้มเต็มปอด Smok Nord Bar

เย็นสะใจ ฟิลเข้มเต็มปอด Smok Nord Bar


727 view
30 ม.ค. 2566

              สวัสดีครับ ชาว METAVAPTHAI ทุกท่าน ตอนนี้คุณมีใช้แล้วทิ้งติดตัวบ้างหรือยัง ? ถ้ายัง ก็ดีเลย เพราะในบทความนี้เราจะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นที่ฮิตที่สุด ขายดีที่สุด ให้เพื่อนๆได้ลองเลือกใช้กัน และตัวที่เราอยากจะแนะนำก็คือบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่น NORD BAR นั่นเอง ซึ่งต้องบอกก่อนเลย จำนวนพัฟที่ให้มาก็ไม่ใช่เล่นๆ โดยให้มามากถึง 4000 คำเลยทีเดียว แถมกลิ่นและรสชาติก็มีให้เลือกมากถึง 26 กลิ่นเลยด้วยกัน

               และนอกจากนั้น เรื่องกลิ่นและรสชาติ ต้องยกให้เขาเป็นที่ 1 เลย เพราะจากรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ต่างก็บอกว่า กลิ่นชัดเอามากๆ ไม่ว่าจะเลือกสูบกลิ่นไหน นิคโคตินก็เข้มข้นจัดเต็ม สูบแค่ไม่กี่คำก็เต็มปอด !! ที่สำคัญ ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตได้อีกด้วย ดูเอาเถอะ ฟังก์ชั่นเยอะ กลิ่นเด็ดควันดีขนาดนี้ ถ้าไม่ลองจะอดใจไหวได้จริงๆเหรอ ?

             เอาหล่ะ ก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจเลือกซื้อ หรือ เลือกกลิ่น ก็แวะมาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัว NORD BAR ข้างล่างก่อนได้เลย เพื่อได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติม และอาจจะเปลี่ยนใจ ซื้อกลิ่นอื่นๆไปทดลอง ทางเราก็ยินดี แอบกระซิบบอกว่า มีรีวิวกลิ่นแบบเอกคูลซีพ จากผู้ใช้งานจริง และในแต่ละกลิ่น บอกเลยว่าเด็ดมาก ถ้าเพื่อนๆอดใจไม่ไหวหล่ะก็ สามารสั่งซื้อกับเราได้เลยที่ METAVAPETHAI

รายละเอียด NORD BAR

            บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ SMOK ในรุ่น NORD BAR เป็นพอตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทำมาเอาใจนักสูบโดยเฉพาะ ด้วยจำนวนคำที่มีมากถึง 4000 คำ สามารถใช้งานได้ยาวนานและต่อเนื่องได้อย่างสบายๆ ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ด้วยสายชาร์จ Type-C ที่สามารถชาร์จเร็วได้ และส่วนของตัวน้ำยา ตัวเครื่องก็บรรจุมาให้มากถึง 8.5 มิลลิลิตรกันเลยทีเดียว และแบตเตอรี่ในตัวขนาด 600mAh และอย่างที่เราบอก ไม่ต้องห่วงว่าแบตเตอรี่จะหมดก่อนกลิ่นหมด เพราะตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้นั่นเอง

            และสำหรับ SMOK NORD BAR ก็มีกลิ่นให้เลือกมากมาย มากถึง 26 กลิ่นเลยทีเดียว โดยในแต่ละรสชาติ จะมีทั้งกลิ่นผลไม้ สดชื่นหอมหวาน หรือแม้กระทั่ง กลิ่นที่เน้นความเย็น ทางตัว NORD BAR ก็มี ซึ่งต้องบอกเลยว่า เรื่องกลิ่นและควัน ต้องทำให้นักสูบร้องว้าวได้ในหลายๆคนอย่างแน่นอน และนอกจากนั้น ตัวเครื่องมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี OverMolding ที่มีคุณสมบัติในเรื่องการ หยิบจับ หยิบถือ ได้ถนัดมือ ไม่ลื่นมากขึ้นด้วยนั่นเอง

ข้อมูลจำเพาะ SMOK NORD BAR

น้ำหนักเครื่อง : 51.5g เบา พกง่าย ใช้สะดวก

การจ่ายไฟ : 5-11W กำลังไฟแบบพอดี ทำให้กลิ่นชัด

ความจุน้ำยา : 8.5ML เป็นขนาดที่เยอะมาก ใช้ได้ยาว สูบได้เพลิน

แบตเตอรี่ : 600mAh และที่สำคัญ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยสายชาร์จ Type-C ได้ ด้วยระบบชาร์จเร็ว

ส่วนในเรื่องของกลิ่น ก็อย่างที่เราได้แจ้งไป แล้วว่า มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 26 กลิ่นด้วยกัน จะมีกลิ่นอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย


634714

  1. Banana Ice
  2. Lemon Tart
  3. Peach Pineapple
  4. Strawberry Banana Ice
  5. Mango Ice
  6. Passion Fruit Ice
  7. Bubble Gum
  8. Strawberry Ice Creame
  9. Strawberry Ice
  10. Peach Ice
  11. Cherry Lemon Peach
  12. Strawberry Watermelon Ice
  13. Blueberry Raspberry
  14. Grape Ice
  15. Raspberry Grape Sorbet
  16. Mixed Berries
  17. Coconut Milk
  18. Mint Ice
  19. Menthol Ice
  20. Energy Ice
  21. Blueberry Ice
  22. Double Apple Ice
  23. Watermelon
  24. Tobacco
  25. Peanut Butter Cookies
  26. Cola Ice

                ซึ่งจากกลิ่นที่มีมาให้ทั้งหมด เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ จะต้องมีหลายกลิ่นที่เพื่อนๆสนใจกันอย่างแน่นอน และถ้าอยากรู้ว่า แต่ละกลิ่นมีรสชาติยังไงบ้าง ก็ต้องลองบอกเลยว่า ติดใจอย่างแน่นอน

reviewnordbar 

                  แต่อย่าเพิ่งหนีไปไหน ในบทความนี้ เรามีรีวิวจากผู้ใช้งานจริง เป็นรีวิวจากคุณ Queeta จากช่อง Youtube Queetha Dip Channel โดยทางคุณ ต้า ก็ได้ทำการรีวิวมาด้วยกัน 2 กลิ่นด้วยกัน ซึ่งนั่นก็คือกลิ่น มิกซ์เบอรี่ กับ มิ้นท์ไอซ์ นั่นเอง แล้วรสชาติ และฟิลการสูบจะเป็นอย่างไร ตามมาดูรีวิวได้เลย




              และเป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับรีวิว ตัวกลิ่นและรสชาติของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่น NORD BAR เพื่อนๆชอบกันบ้างมั้ย ถ้าชอบถูกใจกลิ่นไห ก็อย่าลืมมาสั่งซื้อกับเราที่ METVAPETHAI นะ เว็บร้านของเรามีระบบการสะสมแต้มด้วยนะ เป็นร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่ซื้อแล้ว คุ้มที่สุดแล้ว บอกเลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย