พอตไฟฟ้าของ Voopoo Argus ที่ไม่มีวันตกยุค

พอตไฟฟ้าของ Voopoo Argus ที่ไม่มีวันตกยุค


34 view
11 ก.ย. 2567

Voopoo Argus ศูนย์รวมความยิ่งใหญ่และไม่เอ้าท์แน่นอน

     ในโลกของพอตไฟฟ้าที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด “Voopoo Argus” โดดเด่นขึ้นมาด้วยคุณสมบัติที่ครบเครื่อง ทั้งด้านฟังก์ชันการใช้งาน ดีไซน์หรูหรา และความสะดวกสบายในการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักสูบมือใหม่หรือนักสูบที่มีประสบการณ์ต่างยกให้พอตไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นที่ 1 ในใจ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและคุณสมบัติที่รองรับการใช้งานทุกประเภท Voopoo Argus ได้กลายเป็นพอตไฟฟ้าที่ไม่ว่าจะใช้งานเมื่อใดก็ยังคงนำหน้าเทรนด์ และเป็นตัวเลือกที่ไม่มีวันเอ้าท์

ความยิ่งใหญ่ของ Voopoo Argus ที่มากกว่าแค่ดีไซน์

หากพูดถึง Voopoo Argus คำแรกที่นึกถึงคือความหรูหราทันสมัยของดีไซน์ที่สะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นสีที่มีให้เลือกมากถึง 7 สี เช่น Spary Black, Lake Blue, และ Modern Red ความลงตัวระหว่างความมีสไตล์และการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่เพียงแค่เรื่องรูปลักษณ์ แต่ยังโดดเด่นด้านการใช้งานที่ง่ายต่อทุกคน ตัวเครื่อง Voopoo Argus Pro 2 Pod ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นใช้งานได้เพียงแค่กดปุ่มจ่ายไฟ โดยไม่ต้องเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีหน้าจอแสดงผลข้อมูลที่ชัดเจน ให้ความสะดวกในการปรับแต่งการใช้งานตามความต้องการ

นอกจากนี้ Voopoo Argus Pro 2 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 3,000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จบ่อย แถมยังชาร์จเร็วด้วย USB Type C ที่ช่วยประหยัดเวลา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะพกพาไปทำงานหรือเดินทางไกล

ระบบการทำงานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

หนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้ Voopoo Argus Pro 2 Pod ไม่มีวันเอ้าท์คือความยืดหยุ่นในการใช้งาน ตัวเครื่องรองรับการใช้งานได้ทั้ง น้ำยาซอลนิค และ น้ำยาฟรีเบส ซึ่งเหมาะกับทั้งการสูบแบบ MTL (Mouth-to-Lung) และ DTL (Direct-to-Lung) โดยยังคงให้รสชาติและกลิ่นที่ชัดเจนตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้าย ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานตามสไตล์การสูบที่ตนเองชอบ ไม่ว่าจะเน้นควันเยอะหรือเน้นรสชาติ Voopoo Argus Pro 2 ให้ประสบการณ์การสูบที่เต็มอรรถรส

นอกจากนี้ เครื่อง Voopoo Argus Pro 2 ยังมีระบบการจ่ายไฟสูงสุดถึง 80 วัตต์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการผู้ใช้ โดยตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ Smart Mode, RBA Mode, และ Turbo Mode ซึ่งตอบโจทย์ทั้งนักสูบมือใหม่และผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบขั้นสูง ฟังก์ชันการปรับรูลมยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกการสูบที่เหมาะสมกับตนเอง ไม่ว่าจะชอบควันมากหรือน้อ

ความปลอดภัยที่คุณวางใจได้

นอกจากความสวยงามและการใช้งานที่ง่าย Voopoo Argus Pro 2 Pod ยังให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัย ตัวเครื่องมีการติดตั้งระบบ Advance Ship Save Operation ที่ควบคุมการปล่อยไอน้ำและควันได้อย่างแม่นยำและมีเสถียรภาพ อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการรั่วซึมถึง 4 ชั้น มั่นใจได้ว่าใช้งานแล้วจะไม่มีปัญหาน้ำยารั่วไหล ซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยในพอตรุ่นเก่า

ไม่เพียงเท่านั้น ตัวเครื่องยังเหมาะกับคนที่ต้องการควันแบบเน้น ๆ แม้ใช้แรงดึงเพียงน้อยนิด ระบบการควบคุมแรงดึงทำให้คุณไม่ต้องใช้แรงมากก็สามารถได้ควันที่หนาและชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบเต็มอรรถรสแต่ไม่ต้องการใช้แรงดึงมาก

Voopoo Argus พอตไฟฟ้าสำหรับทุกคน

หากคุณกำลังมองหาพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ Voopoo Argus Pro 2 Pod คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นนักสูบมือใหม่ที่กำลังมองหาเครื่องที่ใช้งานง่ายและไม่ซับซ้อน หรือผู้ที่มีประสบการณ์ที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีฟังก์ชันครบครัน Voopoo Argus Pro 2 Pod ไม่เพียงแค่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย แต่ยังมีการออกแบบที่ทันสมัย พกพาสะดวก และที่สำคัญคือมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ไม่ว่าคุณจะชอบสูบแบบ MTL หรือ DTL ก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ

อีกทั้งระบบการป้องกันการรั่วซึมที่ดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาน้ำยารั่วไหล และฟังก์ชันการปรับรูลมที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะชอบควันเยอะหรือน้อย Voopoo Argus Pro 2 ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
474661
Voopoo Argus พอตแบบใหม่ ไวกว่าเดิมแต่ดีไซน์เบาลงไปเรื่อยๆ

     เมื่อพูดถึงแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ครองตลาดด้วยนวัตกรรมล้ำยุค Voopoo ย่อมเป็นชื่อที่ติดอันดับแรก ๆ ในวงการ ด้วยการพัฒนาและการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นคือ Voopoo Argus ที่ยังคงครองใจผู้ใช้มาหลายปี และในรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Voopoo Argus P1S ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นที่ทันสมัย ดีไซน์ที่เบาลง และการเพิ่มประสิทธิภาพของฟีเจอร์อย่างต่อเนื่อง Voopoo ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปทุกวัน

Voopoo Argus P1S การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง

สำหรับ Voopoo Argus P1S ที่พัฒนามาจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Voopoo Argus P1 มีการนำเสนอคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการใช้งาน ระบบฟาสชาร์จ ที่ทันสมัยทำให้การชาร์จพอตไฟฟ้าเต็มได้ภายในเวลาเพียง 20 นาที ซึ่งช่วยประหยัดเวลาสำหรับผู้ใช้ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 800mAh ที่ใช้งานได้นานถึง 2 วัน ผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดระหว่างวัน และในเรื่องของการดีไซน์ Voopoo Argus P1S ได้ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาลงเรื่อย ๆ ในขณะที่ยังคงความทนทาน ทำให้พกพาสะดวกทุกที่

การออกแบบของ Voopoo Argus P1S ใช้ วัสดุโปร่งใส PC ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย โดยยังคงความแข็งแรงและคงทน ร่วมกับ LED แสดงสถานะ 3 ดวง ที่สวยงามโดดเด่นใต้บอดี้โปร่งใส ซึ่งจะแสดงสีแตกต่างกันตามสถานะของการใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น

ฟังก์ชั่นที่ล้ำหน้า รสชาติที่โดดเด่น

หนึ่งในคุณสมบัติที่ Voopoo ได้พัฒนาในรุ่น Argus P1S ก็คือ iCOSM CODE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการส่งรสชาติไปอีกขั้น ด้วย Voopoo ARGUS Pod Cartridge ที่มาพร้อมกับ Voopoo Coil ITO ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการรั่วซึมของน้ำยาที่เคยพบในรุ่นก่อน ด้วยการออกแบบโครงสร้างที่ดีขึ้น รวมถึงการเคลือบ ซิลเวอร์ไอออน ที่มีคุณสมบัติต้านแบคทีเรียและไวรัส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มคุณภาพและความสดใหม่ของน้ำยา นอกจากนี้ การปรับปรุงโครงสร้างของแทงค์ยังช่วยเพิ่มความสะอาดและความสดชื่นในการสูบ ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของ Voopoo ARGUS Pod Cartridge ก็ยังคงใช้โครงสร้างแบบเดิมที่ใช้งานง่าย แต่ได้รับการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม ผู้ใช้จะรู้สึกถึงความสะอาดในทุกครั้งที่สูบ และด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้การใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้น

ดีไซน์ที่ทันสมัย เบาแต่ทนทาน

หนึ่งในจุดเด่นของ Voopoo Argus P1S คือการออกแบบที่เน้นความทันสมัยและเบาลงเรื่อย ๆ เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Aluminium Alloy และ PC ซึ่งให้ความรู้สึกที่หรูหรา แต่ยังคงความแข็งแรงทนทาน ด้วยน้ำหนักเพียง 43 กรัม ทำให้พกพาได้ง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับความจุน้ำยาขนาด 2 มิลลิลิตร ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

การชาร์จด้วยสาย USB Type-C ที่ให้กำลังไฟ 5V/2A ทำให้การชาร์จเร็วขึ้น และไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน อีกทั้งยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของคอยล์ จึงไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์บ่อย ๆ

เทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่เคยตกยุค

สำหรับ Voopoo Argus P1S ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในพอตไฟฟ้าที่ไม่เคยตกยุค ด้วยการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างระบบชาร์จเร็ว Fast Charge ที่ทำให้แบตเตอรี่เต็มภายใน 20 นาที รวมถึง iCOSM CODE ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรของรสชาติและลดปัญหาการรั่วซึมของน้ำยา ซึ่งทำให้ Voopoo Argus P1S เป็นพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านประสิทธิภาพและความสะดวกในการใช้งาน

ในแง่ของดีไซน์ที่ทันสมัย Voopoo Argus P1S ยังมาพร้อมกับ ไฟ LED แสดงสถานะ ใต้บอดี้โปร่งใส ที่ให้ความรู้สึกสวยงามและยังสามารถบอกระดับแบตเตอรี่ได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 8 สีสันที่แตกต่าง ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสีที่ตรงกับสไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัว
527033

Voopoo argus ใช้คอยล์อะไร

Voopoo Argus Pro เป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในวงการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและดีไซน์ที่ไม่เคยตกยุค หนึ่งในคุณสมบัติที่ทำให้ Voopoo Argus Pro โดดเด่นคือการใช้คอยล์ PnP ซึ่งเป็นจุดเด่นที่นักสูบหลายคนให้ความสำคัญ บทความนี้จะพาทุกท่านไปสำรวจรายละเอียดเกี่ยวกับคอยล์ที่ใช้ใน Voopoo Argus Pro พร้อมคำแนะนำในการใช้งานเพื่อให้ได้ประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุด

Voopoo Argus Pro ใช้คอยล์อะไร?

Voopoo Argus Pro ใช้คอยล์ PnP (Push and Pull) ซึ่งเป็นคอยล์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกในการเปลี่ยนคอยล์และปรับแต่งประสบการณ์การสูบได้อย่างง่ายดาย คอยล์ PnP มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้การเปลี่ยนคอยล์เป็นเรื่องง่าย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือเพิ่มเติม

คอยล์ PnP มีอะไรบ้าง?

คอยล์ PnP มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน โดยแต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปเพื่อให้เหมาะสมกับประเภทการสูบที่แตกต่างกัน:

  • PnP-VM1: คอยล์นี้มีความต้านทาน 0.3 โอห์ม เหมาะสำหรับการสูบที่มีพลังมากและให้รสชาติที่เข้มข้น
  • PnP-VM6: คอยล์นี้มีความต้านทาน 0.15 โอห์ม เหมาะสำหรับการสูบที่มีปริมาณควันที่สูงและรสชาติที่ยอดเยี่ยม
  • PnP-R1: คอยล์นี้มีความต้านทาน 0.8 โอห์ม เหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริง

การติดตั้งคอยล์ PnP

การติดตั้งคอยล์ PnP ใน Voopoo Argus Pro เป็นกระบวนการที่ง่ายและสะดวก เพียงแค่ดึงคอยล์ออกจากกล่องและติดตั้งลงในหัวพอต PnP โดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือเสริม จากนั้นให้เติมน้ำยาเข้าสู่หัวพอต รอให้น้ำยาซึมเข้าสำลี 3-5 นาที ก่อนที่จะติดตั้งหัวพอตกลับเข้าไปที่ตัวเครื่อง

การดูแลรักษาคอยล์ PnP

เพื่อให้คอยล์ PnP มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการดูแลรักษาดังนี้:

  • เติมน้ำยาอย่างสม่ำเสมอ: อย่าปล่อยให้หัวพอตหมดน้ำยา เพราะจะทำให้คอยล์แห้งและเกิดรสชาติไหม้
  • ทำความสะอาดหัวพอต: ควรทำความสะอาดหัวพอตเป็นระยะ เพื่อป้องกันการสะสมของคราบน้ำยาและสารตกค้าง
  • เปลี่ยนคอยล์ตามระยะเวลา: คอยล์ PnP ควรเปลี่ยนทุก 1-2 เดือนหรือเมื่อรสชาติของน้ำยามีการเปลี่ยนแปลง

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
หัวพอตเปล่า PnP Pod II สำรับ รุ่น Drag H40 , H80s , E60 คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ? Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน 

สรุป

     พอตไฟฟ้าของ Voopoo Argus ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและไม่ตกยุค ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ฟีเจอร์ที่ครบครัน และเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง Argus จึงเป็นพอตที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและความสะดวกสบาย การเลือกใช้ Voopoo Argus ไม่เพียงแค่ทำให้การสูบเป็นประสบการณ์ที่ดีขึ้น แต่ยังทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและความทันสมัยได้อย่างเต็มที่

     สำหรับผู้ที่มองหาพอตไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน Voopoo Argus เป็นตัวเลือกที่ควรพิจารณาอย่างยิ่ง ด้วยความหลากหลายของฟีเจอร์และการออกแบบที่โดดเด่น Argus จะไม่ทำให้คุณผิดหวังและจะเป็นเพื่อนคู่ใจในการใช้งานได้อย่างยาวนาน

     หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย