Voopoo Argus G2  สไตล์โฉบเฉี่ยว ฟังก์ชั่นใช้งานง่ายและสามารถใช้ได้จริง

Voopoo Argus G2 สไตล์โฉบเฉี่ยว ฟังก์ชั่นใช้งานง่ายและสามารถใช้ได้จริง


32 view
11 ก.ย. 2567

Voopoo ARGUS G2 ฟีเจอร์ล้ำๆ หน้าจอใหญ่สะใจ

     Voopoo Argus G2 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย โดยการผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Zinc Alloy แข็งแรงทนทาน พร้อมด้วยหน้าจอ TFT ขนาด 0.96 นิ้วที่ช่วยให้การปรับตั้งค่าทำได้ง่ายขึ้น การใช้งานของ Voopoo Argus G2 ไม่ได้มีความซับซ้อนเลย แม้ว่าผู้ใช้จะเป็นมือใหม่ ก็สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย

     นอกจากนี้ ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Argus G2 คือการใช้คอยล์รุ่น Argus Top Fill ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมความจุน้ำยา 3 มิลลิลิตร และมีให้เลือกใช้งานถึงสองแบบ ทั้งค่าโอห์ม 0.4 และ 0.7 ที่รองรับการใช้งานทั้งน้ำยาฟรีเบสและซอลนิค ซึ่งเพิ่มความหลากหลายในการสูบได้ตามความชอบ

การออกแบบโฉบเฉี่ยวแต่แฝงด้วยรายละเอียด

     ดีไซน์ของ Voopoo Argus G2 เป็นหนึ่งในจุดขายที่สำคัญ ตัวเครื่องมีขนาด 121 x 26.4 x 15.2 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าเล็กกะทัดรัดและพกพาได้สะดวก แม้ว่ารูปทรงจะเป็นแบบแท่งธรรมดา แต่รายละเอียดการวางตำแหน่งของปุ่มและหน้าจอนั้นออกแบบมาอย่างดี ดูทันสมัยและใช้งานง่าย จุดเด่นที่ทำให้ Argus G2 โดดเด่นกว่ารุ่นอื่นคือความเรียบหรูที่สื่อถึงความล้ำสมัย และความรู้สึกถึงการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน

     การใช้วัสดุ Zinc Alloy และพลาสติก PC ทำให้ตัวเครื่องมีความทนทานต่อการใช้งานหนัก และยังคงรักษาความสวยงามของการออกแบบไว้ได้ แม้จะใช้งานเป็นเวลานานก็ยังดูใหม่และไม่เสียรูป

ความสะดวกสบายในการใช้งาน

     อีกหนึ่งความสำคัญที่ไม่สามารถมองข้ามคือความสะดวกในการใช้งาน Voopoo Argus G2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ซึ่งติดตั้งภายในตัว ช่วยให้การใช้งานต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จแบตบ่อย นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบสายชาร์จ USB Type-C ที่ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการชาร์จไฟ
756237

Voopoo ARGUS G2 และรายละเอียดอื่นๆ

ระบบการปรับโหมดอัจฉริยะ

     Voopoo Argus G2 มาพร้อมกับระบบการปรับโหมดที่ล้ำสมัยและใช้งานง่าย โดยมีการออกแบบให้ผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการสูบได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโหมด Super ที่ให้ผู้ใช้งานปรับกำลังไฟได้ตั้งแต่ 5 ถึง 30 วัตต์อย่างอิสระ หรือโหมด Smart ที่เครื่องจะปรับกำลังไฟอัตโนมัติตามค่าโอห์มของคอยล์ที่ใช้อยู่

     นอกจากนี้ยังมีโหมด ECO ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น การเลือกปรับโหมดทำได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม 2 ครั้งเพื่อเข้าสู่หน้าจอปรับโหมด และใช้ปุ่มเลือกโหมดตามที่ต้องการ ทำให้การปรับเปลี่ยนการใช้งานสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

การปรับไฟและการใช้งานที่หลากหลาย

     สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการปรับค่ากำลังไฟด้วยตัวเอง Voopoo Argus G2 มาพร้อมระบบที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับไฟได้เอง เพียงกดปุ่มจ่ายไฟ 3 ครั้ง ไฟค่า W จะเริ่มกระพริบ และสามารถเลือกปรับได้ตามต้องการ เมื่อปรับเสร็จแล้วปล่อยให้ไฟดับไปเอง ระบบนี้ทำให้การปรับตั้งค่าง่ายและไม่ซับซ้อน เหมาะกับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์

คอยล์และการเลือกน้ำยาที่ใช่

     คอยล์ที่ใช้กับ Voopoo Argus G2 คือ Argus Top Fill ซึ่งมีค่าความต้านทาน 0.4 และ 0.7 โอห์ม คอยล์ทั้งสองรุ่นนี้รองรับการสูบทั้งแบบ RDL และ MTL ซึ่งสามารถใช้งานกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งฟรีเบสและซอลนิคได้ โดยผู้ใช้สามารถเลือกตามความต้องการได้อย่างอิสระ

     ในส่วนของฟิลการสูบนั้น คอยล์ค่า 0.4 โอห์มจะให้ฟิลสูบแบบ RDL ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบน้ำยาฟรีเบสรสชาติเข้มข้น ในขณะที่คอยล์ค่า 0.7 โอห์มจะเหมาะสำหรับฟิลสูบแบบ MTL ซึ่งจะช่วยให้กลิ่นน้ำยาซอลนิคชัดเจนและนุ่มนวล

Argus Top Fill Cartridge

     ระบบหัวพอตของ Argus G2 ถือเป็นการปรับปรุงใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้การเติมน้ำยาทำได้ง่ายขึ้น ไม่เลอะเทอะ และหัวพอตยังมีความจุถึง 3 มิลลิลิตร ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในระยะเวลานาน อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุพลาสติก PCTG ยังช่วยให้หัวพอตทนทานต่อการใช้งานและไม่แตกหักง่าย
491307

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว เรียบง่ายแต่ล้ำสมัยอีกทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจง่าย

     Voopoo Argus G2 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Zinc Alloy และพลาสติก PC ที่แข็งแรงและมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 121 x 26.4 x 15.2 มม. ทำให้จับถนัดมือ และพกพาสะดวก ฟีเจอร์หลักที่โดดเด่นคือหน้าจอ TFT ขนาด 0.96 นิ้ว ที่ใหญ่และอ่านค่าได้อย่างชัดเจน หน้าจอแสดงผลนี้ทำให้การปรับตั้งค่าต่างๆ เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

     หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ Voopoo Argus G2 โดดเด่นคือการออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความล้ำสมัย ลวดลายและการจัดวางตำแหน่งต่างๆ บนตัวเครื่องถูกพัฒนาขึ้นอย่างละเอียด และส่งมอบความเรียบหรูที่สื่อถึงเทคโนโลยีในอนาคต ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้งานที่ชอบความทันสมัยและประสิทธิภาพที่คงทน

     สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งาน Voopoo Argus G2 นั้นไม่ซับซ้อน ผู้ใช้งานใหม่สามารถทำความเข้าใจและใช้งานได้ทันที ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เช่น กดปุ่มจ่ายไฟ 5 ครั้งเพื่อเปิดเครื่อง และกดปุ่มซ้ำอีก 5 ครั้งเมื่อเปิดเครื่องอยู่ เพื่อเข้าสู่หน้าเมนู หน้าจอแสดงผล TFT ขนาดใหญ่ทำให้ทุกการตั้งค่าชัดเจนและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับไฟ โหมดการใช้งาน หรือการตั้งค่าอื่นๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

     การปรับโหมดการจ่ายไฟนั้นทำได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียง 2 ครั้ง โหมด Super ให้คุณปรับไฟตั้งแต่ 5 – 30 วัตต์อย่างอิสระ ในขณะที่โหมด Smart ปรับไฟอัตโนมัติตามค่าความต้านทานคอยล์ที่ใช้งาน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องการตั้งค่าที่ซับซ้อน ส่วนโหมด ECO จะช่วยประหยัดพลังงานเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
พอตไฟฟ้า VOOPOO Drag 5 กับแทงค์รูปแบบใหม่ที่พัฒนามาเต็มระบบ พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกระแสสุดๆ Voopoo VMATE MAX พอตไฟฟ้ากับเสียงร่ำลือว่าเป็น “ตัวแรง” 

สรุป

     Voopoo Argus G2 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยและระบบการทำงานที่ครบครัน ฟีเจอร์ที่มีใน Argus G2 ไม่เพียงแต่ทำให้การสูบเป็นเรื่องง่าย แต่ยังเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้งานมือใหม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์ Voopoo Argus G2 จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

     การออกแบบที่ลงตัว ผสมผสานกับเทคโนโลยีและการใช้งานที่ง่าย ทำให้ Voopoo Argus G2 กลายเป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้   หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย