พอตไฟฟ้า Voopoo Argus P2 มาพร้อมกับสเปกครบครันและการใช้งานง่าย รองรับทั้งฟรีเบสและซอลนิค อัพเกรดคอยล์และฟังก์ชั่นที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม

พอตไฟฟ้า Voopoo Argus P2 New Gen ฟังก์ชั่นเท่ห์ๆที่อัพเกรดได้เพียบ

พอตไฟฟ้า Voopoo Argus P2 New Gen ฟังก์ชั่นเท่ห์ๆที่อัพเกรดได้เพียบ


50 view
11 ก.ย. 2567

พอตไฟฟ้า Voopoo Argus P2รายละเอียดเฉพาะต่างๆ

     พอตไฟฟ้า Voopoo Argus P2 เป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสายควันที่ต้องการอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ยังคงมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายเพื่อการปรับแต่งตามความต้องการ สเปกของเครื่องครบครัน ทั้งวัสดุที่ทนทาน ขนาดที่กะทัดรัด และการจ่ายไฟที่หลากหลาย แบตเตอรี่ขนาด 1100mAh สามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนาน นอกจากนี้ Argus P2 ยังรองรับทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบสและซอลนิค เหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่และผู้ที่มองหาพอตไฟฟ้าคุณภาพสูง

  1. วัสดุและสเปกของ Voopoo Argus P2

Voopoo Argus P2 ออกแบบด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ทั้ง Zinc Alloy และพลาสติก PC ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 78 กรัม แต่ยังคงความแข็งแกร่ง สามารถพกพาได้สะดวก สเปกของเครื่องยังประกอบไปด้วยการจ่ายไฟตั้งแต่ 5-30W ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร

สเปกตัวเครื่อง:

  • วัสดุ: Zinc Alloy + พลาสติก PC
  • ขนาด: 78 x 48.5 x 17.5 มม.
  • กำลังไฟ: 5 – 30 W
  • ค่าความต้านทาน: 0.4 – 3.0 โอห์ม
  • แบตเตอรี่: 1100 mAh (ติดตั้งในตัว)
  • การชาร์จ: USB Type-C

วัสดุและสเปกของ Argus P2 ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและใช้งานได้ยาวนาน

  1. หัวพอตและคอยล์ที่มาพร้อมกับ Argus P2

หัวพอตของ Voopoo Argus P2 ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกและใช้งานง่าย วัสดุทำจากพลาสติก PCTG ซึ่งมีความทนทานสูง รองรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ถึง 2 มิลลิลิตร นอกจากนี้ยังมีคอยล์ขนาด 0.4 และ 0.7 โอห์ม ซึ่งรองรับทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบสและซอลนิค

รายละเอียดหัวพอต:

  • วัสดุ: พลาสติก PCTG
  • ความจุน้ำยา: 2 มิลลิลิตร
  • ค่าความต้านทาน: 0.4 และ 0.7 โอห์ม
  • รองรับน้ำยา: ฟรีเบส และซอลนิค

การออกแบบหัวพอตของ Argus P2 ช่วยให้คุณสามารถใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายประเภท คอยล์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี iCOSM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดกลิ่นและยืดอายุการใช้งานของคอยล์

  1. ฟังก์ชั่นพิเศษและโหมดการใช้งานที่ง่าย

Voopoo Argus P2 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน สามารถปรับโหมดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น การเลือกปรับไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ (SPT/NOR/ECO) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมพลังงานและประหยัดแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแสดงสถานะไฟ LED ที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการ

โหมดการใช้งาน:

  • กดปุ่ม 5 ครั้งเพื่อเปิดเครื่อง (โหมด Shift)
  • กดปุ่ม 3 ครั้งเพื่อเลือกโหมดไฟ (SPT/NOR/ECO)
  • กดปุ่ม 5 ครั้งเมื่อเครื่องเปิดเพื่อเข้าสู่เมนู
  • เลือกเมนูโดยการกด 1 ครั้ง (Clear Puffs / Power / Shift / ปิดเครื่อง)
  • กดค้าง 1 ครั้งเพื่อเลือกสถานะไฟ LED
ฟังก์ชั่นและโหมดของ Argus P2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกปรับไฟหรือการใช้งานในโหมดต่างๆ ซึ่งเป็นการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้
535929

พอตไฟฟ้า Voopoo Argus P2 แตกต่างจากรุ่นเก่าอย่างไร

     การเลือกพอตไฟฟ้าในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายตัวเลือกให้พิจารณา ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกที่กำลังมาแรงในตลาดคือ Voopoo Argus P2 New Gen ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและความสามารถที่อัพเกรดขึ้นจากรุ่นเก่าอย่างชัดเจน หลายคนที่เคยใช้ Voopoo Argus รุ่นก่อนหน้าอาจจะสงสัยว่ารุ่นใหม่นี้มีอะไรแตกต่างบ้าง ในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกทุกฟังก์ชั่นที่น่าสนใจและการปรับปรุงที่เห็นได้ชัดเจนของ Voopoo Argus P2

  1. ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายขึ้น

หนึ่งในจุดเด่นของ Voopoo Argus P2 คือฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยังคงความเรียบง่าย แต่ได้ถูกอัพเกรดให้มีความสะดวกและตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้มากขึ้น โดยยังคงรองรับการสูบทั้งน้ำยาฟรีเบสและซอลนิค นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำยาที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยหัวพอตแบบ Top Fill ที่ช่วยป้องกันการหกเลอะ และไม่ต้องเสียเวลาถอดตัวเครื่อง

  • การใช้งานโหมดต่างๆ ที่ง่ายขึ้น
    ในรุ่นนี้ Voopoo ยังคงความง่ายในการปรับโหมดต่างๆ ของเครื่อง เช่น การปรับกำลังไฟและโหมดสูบ ด้วยการกดเพียงไม่กี่ครั้ง ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เชิงเทคนิคก็สามารถปรับแต่งเครื่องได้ตามความต้องการ
    • โหมด SPT (แรง)
    • โหมด NOR (กลาง)
    • โหมด ECO (เบา)
  1. ความแตกต่างในด้านดีไซน์และวัสดุ

Voopoo Argus P2 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น โดยใช้วัสดุที่ทนทานและพรีเมียมมากกว่าเดิม วัสดุหลักของตัวเครื่องคือ Zinc Alloy ที่ทำให้เครื่องแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบา ในขณะที่หัวพอตใช้วัสดุ PCTG ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงสูง และไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงของรสชาติเมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานาน

  • การออกแบบที่สวยงามและทนทาน
    ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่าง Argus P2 กับรุ่นเก่าคือการออกแบบที่ดูทันสมัยกว่า ด้วยการออกแบบให้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น (78 x 48.5 x 17.5 mm) พร้อมกับสีสันที่หลากหลายและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้พอตรุ่นนี้ดูทันสมัยและเหมาะกับการพกพาไปได้ทุกที่
  1. เทคโนโลยี iCOSM คอยล์ที่ดีกว่าเดิม

อีกหนึ่งการอัพเกรดที่โดดเด่นใน Voopoo Argus P2 คือการใช้เทคโนโลยี iCOSM ที่ช่วยให้คอยล์ของเครื่องมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และยังสามารถรีดกลิ่นของน้ำยาออกมาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการรองรับค่าความต้านทานถึง 2 ระดับ ได้แก่ 0.4 และ 0.7 โอห์ม ทำให้สามารถใช้งานได้กับน้ำยาทั้งสองแบบ

  • คอยล์ Mesh ที่ให้ประสบการณ์การสูบที่เหนือกว่า
    คอยล์แบบ Mesh ในรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้การเผาไหม้ของน้ำยามีความสมดุลและสม่ำเสมอมากขึ้น ไม่เพียงแค่ช่วยให้รสชาติของน้ำยาชัดเจนขึ้น แต่ยังทำให้การสูบรู้สึกนุ่มนวลมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานระดับมืออาชีพจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน
  1. แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น

หนึ่งในปัญหาที่ผู้ใช้พอตไฟฟ้าส่วนใหญ่มักพบเจอคือแบตเตอรี่ที่หมดเร็ว แต่ใน Voopoo Argus P2 นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1100 mAh ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ตลอดวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังรองรับการชาร์จด้วย USB Type-C ที่ช่วยให้ชาร์จได้เร็วกว่าเดิม

ระบบจัดการแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพ
Voopoo ได้เพิ่มระบบจัดการพลังงานใน Argus P2 เพื่อช่วยให้การชาร์จและการใช้พลังงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อใช้งานร่วมกับโหมด ECO จะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน
600991

ประสบการณ์การใช้งาน Voopoo Argus P2 และการเติมน้ำยา

     การใช้งาน Voopoo Argus P2 ไม่ได้มีความซับซ้อน เพียงแค่ตรวจสอบกล่องสินค้า เติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลงในหัวพอต และรอให้น้ำยาซึมเข้าคอยล์ 3-5 นาที ก่อนนำหัวพอตติดตั้งเข้ากับตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้ทันที สำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่งการใช้งานเพิ่มเติม ก็สามารถเลือกโหมดและตั้งค่าตามต้องการได้เช่นกัน

วิธีการเติมน้ำยา:

  • ตรวจสอบกล่องสินค้า
  • ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม
  • เติมน้ำยาลงในหัวพอต
  • รอน้ำยาซึม 3-5 นาที
  • ติดตั้งหัวพอตและเริ่มใช้งาน

Argus P2 เป็นพอตไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยวิธีการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถเติมน้ำยาได้ทั้งแบบฟรีเบสและซอลนิค ทำให้เหมาะกับผู้ใช้ทุกระดับ

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำยาสายประหยัด Argus P2 และ Argus G2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก voopoo VOOPOO Vmate Pro พอตเติมน้ำยา รุ่นใหม่ล่าสุด 

สรุป

     Voopoo Argus P2 เป็นพอตไฟฟ้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในทุกระดับ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ ด้วยการออกแบบวัสดุที่แข็งแรง ฟังก์ชั่นที่ครบครัน และคอยล์ที่รีดกลิ่นได้อย่างชัดเจน Argus P2 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในวงการพอตไฟฟ้า  หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย